ĐÁNH THỨC TƯ DUY, ƯU ĐÃI 20% CHO NGƯỜI LỚN

👉😡 Bạn hay bị stress và căng thẳng.
👉🤔 Bạn hay quên và cảm thấy đầu óc mình giống như không hoạt động nữa.
👉🥴 Các thiên thần của bạn không nghe lời bạn vì chúng nghĩ bạn không biết gì về âm nhạc.
..........................................
------------------------------------------------
"Học trống đã lắm em, học xong ra là người mình nó đã lắm!"
- Chị Minh Ánh _ (Học viên lớp trống)
"Lúc nãy ở nhà chị mệt lắm, tưởng tới lớp học không nổi. Mà học xong thấy đỡ nhức đầu hơn."
- Một phụ huynh đi học chung với con -
"Ngày xưa các cha khác nói học thì mình không chịu. Bây giờ học rồi mới thấy hay quá!
Tiếc là ngày xưa không nghe lời các cha. "
- Một học viên Guitar -
BẠN CÓ MUỐN THỬ TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC CỦA MÌNH KHI HỌC CHƠI NHẠC ??????
👉Để kiểm chứng liệu não của bạn có nổ tí tách khi bạn đang chơi nhạc?
👉Để cảm nhận quá trình các con của mình học có thật sự khó như chúng hay than thở?😅
👉Để kiểm chứng liệu bạn vẫn còn có thể tiếp thu khi học?
----------------------------------------------
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HỌC PHÍ THẬT LỚN ĐANG CHÀO ĐÓN BẠN
🎉🎉🎉Ưu đãi 20% học phí tháng đầu tiên cho các học viên người lớn.
🎉🎉🎉Đặc biệt ưu đãi lên đến 30% tháng đầu tiên cho các phụ huynh khi đăng ký học cùng con của mình.
🕗Thời gian áp dụng: 18/2 - 23/2
📞📞Liên hệ ngay hotline 0906 967 232 hoặc inbox fanpage để được tư vấn ngay nhé cả nhà.
Musical Ý Nguyễn, 3-S4 mặt tiền chung cư Phú Mỹ, ngay vòng xoay Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ, Quận 7.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages