Độ tuổi phù hợp cho bé học đàn

Bạn muốn cho con học âm nhạc?
Tại sao nên bắt đầu ở lứa tuổi mầm non?
Ở mỗi độ tuổi mà các em bắt đầu học nhạc đều có những điều lợi và bất lợi.
Với lứa tuổi 4-6 tuổi, vì các em còn nhỏ nên chắn chắc sẽ có rất nhiều khó khăn khi theo học. Sự tập trung của các em sẽ không được cao và lâu như các bé lớn; Sự tự giác của các em cũng không nhiều như các anh/chị nên cần có sự động viên rất nhiều của gia đình. Mọi bé ở tuổi này khi nghe đi học nhạc đều sẽ rất thích thú, nhưng sau 2 tuần làm quen, các em sẽ có giai đoạn 1 tháng khó khăn vì phải làm quen với những điều thật mới lạ, thật chi tiết và sao mà phải tập trung quá lâu. Nhưng khi các em vượt qua được giai đoạn gian nan đó, quý phụ huynh sẽ thấy được các em tiến bộ vượt bậc kèm theo sự yêu thích âm nhạc nhiều hơn vì lúc này các em đã thấy được những thành quả nhỏ nhoi của việc học khi đàn được các bài nho nhỏ.
Ngoài những khó khăn đó, những thuận lợi mà các em có được lại là về yếu tố thời gian: thời gian trống của các em còn nhiều; xuất phát điểm sớm giúp các em có độ cảm nhận âm nhạc cao hơn, tai nghe tốt hơn; và khả năng tác động của âm nhạc lên trí não và nhận thức cũng nhiều hơn.
Musical rất mong được chào đón và cùng làm việc với các em để cùng nhau xây dựng nên các mầm non âm nhạc bé nhỏ (biết đâu sẽ thành những cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam sau này.
Liên hệ hotline: 090 696 7232 
Địa chỉ: 3-S4 Hoàng Quốc Việt, Khu chung cư Phú Mỹ, P. Phú Mỹ, Quận 7 (Không phải đi vào trong chung cư)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages