TIÊU CHÍ GIẢNG DẠY GUITAR CỦA MUSICAL Ý NGUYỄN - LỚP HỌC GUITAR QUẬN 7

TIÊU CHÍ GIẢNG DẠY GUITAR CỦA MUSICAL Ý NGUYỄN

- Khả năng thị tấu: trẻ có thể đọc nốt tốt, vừa nhìn bài vừa đàn không cần nhìn tay, kỹ năng này rất quan trọng để có thể tiếp thu bài mới nhanh hơn phù hợp với lộ trình khi học đàn GuitarMusical Ý Nguyễn
-       Thế tay đúng khi đàn: Khi học đàn Guitar học viên cần chú ý
+ Kỹ thuật tay phải: 









+ Kỹ thuật tay trái: 
Giữ ngón cái ở sau cần đàn. Không đặt ngón cái lên đỉnh của lưng cần đàn. Cổ tay nên xuống thấp để có khoảng không giữa lòng bàn tay và lưng cần đàn.







-  Tư thế ngồi chơi Guitar: 
















-       Tập chậm khi mới bắt đầu: nhịp là một yếu tố rất quan trọng trong việc chơi Guitar . Vậy nên khi học Guitar Nhịp được củng cố dần trong thời gian trẻ học, thời gian đầu trẻ chưa biết canh nhịp nên cần tập chậm để không bị lệch nhịp và hình thành thói quen khó sửa về sau.
-        Luyện tập thường xuyên: Nhiều phụ huynh thường thắc mắc rằng làm sao để học thành thạo Guitar, học Guitar như thế nào là hiệu quả, học Guitar ở đâu tốt nhất, học Guitar đệm hát hay học Guitar Classic làm sao để tiến bộ nhanh nhất nhưng thực ra việc quan trọng nhất để tiến bộ là luyện tập mỗi ngày, vậy nên chỉ cần giành ra ít nhất 15’ luyện tập mỗi ngày để tập bài cũ học viên sẽ tiến bộ rất nhanh.
-          Quan trọng nhất vẫn là sự kèm cặp, theo dõi, quan sát và hướng dẫn con ở nhà của cha mẹ sẽ giúp bé tốt hơn cho tiến trình học Guitar của bé.


Địa chỉ: Musical Ý Nguyễn, 3S4 Mặt tiền chung cư Phú Mỹ, Hoàng Quốc Việt, P. Phú Mỹ, Quận 7.


Liên hệ: 0906 96 7232
Fanpage: www.facebook.com/lopnhacmusical

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages