MUSICAL Ý NGUYỄN - NƠI DẠY ĐÀN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG - LỚP NHẠC QUẬN 7




Ngày nay, việc học đàn không còn xa lạ với các em nhỏ và các cô chú lớn tuổi. Nghiên cứu đã cho thấy âm nhạc gần như là một phần của cuộc sống, đối với trẻ nhỏ: tiếp xúc với âm nhạc sớm sẽ kích thích trí thông minh, còn người lớn tuổi thì tăng khả năng trí nhớ.

Chính vì vậy, tìm ngay một trung tâm âm nhạc để học một bộ môn nhạc cụ ngay bây giờ là một phương án tốt nhất cho bé và cả những người lớn tuổi. Vậy làm thế nào để tìm được nơi dạy đàn uy tín và chất lượng. Câu hỏi của rất nhiều người đang có ý định muốn tìm hiểu về lớp học đàn.


Tại Tp.hcm, tìm một nơi dạy đàn thì không khó. Rải rác các quận có rất nhiều các trung tâm âm nhạc và địa điểm dạy học đàn. Tuy nhiên, để tìm một nơi dạy đàn uy tín và chất lượng thì đó là cả một vần đề. Vì ngày nay, do nhu cầu học đàn đã chiếm uy thế trong các bộ môn năng khiếu nên được rất nhiều người lựa chọn. Chính vì nhu cầu cần thiết nên nhiều nơi đã lợi dụng lợi thế này đua nhau mở trung tâm âm nhạc và các lớp dạy nhạc cụ đại trà. Mục đích chính là để thu lợi nhuận, không hề quan tâm đến chất lượng đào tạo. 

Vậy làm thế nào để tìm nơi dạy đàn uy tín và chất lượng. Musical Ý Nguyễn có một vài ý kiến hay để những ai đang có nhu cầu thì kham khảo nhé. 
Musical Ý Nguyễn chuyên giảng dạy các môn  âm nhạc: Guitar, Piano, Ukulele, Drum (trống), Violin, Thanh nhạc, ...... theo quy chuẩn quốc tế.

1. Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ Nhạc viện TP HCM 
Giáo viên dạy đàn uy tín và chất lượng quận 7
2. Số lượng học viên giới hạn chỉ từ 1-2 em/ lớp. Không dạy lớp tập trung, lớp đông nhằm đạt kết quả nhanh và tốt nhất. 
Nơi daỵ đàn uy tín và chất lượng quận 7
3. Giáo trình theo chuẩn quốc tế và bài bản nhưng vẫn khiến các em yêu thích môn học.
4. Phòng học riêng cho mỗi lớp. Có giờ riêng để các học viên có thể đăng ký đến lớp tập 
Nơi học đàn tại quận 7
5. Theo dõi sát tiến trình học của học viên, báo cáo kết quả học tập của học viên định kỳ 4 tháng 1 lần cho phụ huynh. Hỗ trợ đăng ký các cuộc thi âm nhạc, chứng chỉ quốc tế ABRSM/Trinity/LCM hoặc chứng chỉ tại Nhạc Viện TP HCM.
Bằng cấp nơi học đàn uy tín và chất lượng
6. Tổ chức chương trình biểu diễn cho các học viên 
7. Có lớp phụ đạo ngoài giờ dành cho các bé nhỏ.

Có rất nhiều cách để bạn xem xét và chọn lựa nơi dạy đàn uy tín và chất lượng. Bạn cần tìm hiểu, quan sát và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định để không phải mất tiền và thời gian của bạn và của bé. Hãy chắc chắn rằng mình đã chọn đúng nơi mình cần. Ngoài các ý kiến trên bạn cũng có thể kham khảo bạn bè đã có con học đàn hay bạn bè của các con đang tham gia lớp học đàn tại trung tâm nào đó.

Tại khu vực quận 7 cũng có khá nhiều trung tâm âm nhạc dạy các loại nhạc cụ tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cũng chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà mở mạng lên tra cứu trên google tìm từ khóa “Nơi học đàn uy tín và chất lượng quận 7” sẽ có rất nhiều địa chỉ cho các bạn tìm hiểu và xem xét.


Chúc cho các bậc phụ huynh và các bạn đang muốn tìm một nơi học đàn uy tín và chất lượng quận 7 sẽ tìm được một môi trường học tập thật tốt và uy tín, đáng tin cậy để gắn bó lâu dài.

Địa chỉ: mặt tiền chung cư Phú Mỹ, Quận 7. Gần trường Nam Sài Gòn đi xuống. Ngay mặt đường, không phải đi vào trong chung cư.
Liên hệ: 0906 96 7232
Fanpage: www.facebook.com/lopnhacmusical


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages