LỚP THANH NHẠC NGƯỜI LỚN TẠI QUẬN 7


BẠN LUÔN CẢM GIÁC CÁC LỚP HỌC THANH NHẠC RẤT KHÓ KHĂN VÀ ĐƠN ĐIỆU???



👉 Bạn gặp khó khăn vì bạn không thể làm đúng như giáo viên???
👉 Bạn không cải thiện được giọng và cảm thấy đuối sức với các lớp học???

👉 Bạn cảm thấy nhàm chán vì mỗi buổi học đều chỉ như vậy không cải thiện được nhiều????
👉 Bạn gặp phải những vấn đề trên bởi vì hầu như trong các lớp học bạn đang "hát vẹt". Giáo viên làm và bạn làm theo, nhưng bạn không hiểu mình đang làm gì, với mục đích gì, và tự bạn cũng không kiểm chứng được là mình làm đúng hay sai. Dẫn đến học vẹt


Chúng tôi cũng nhận thấy vấn đề trên ở các lớp học của mình, và sau 1 thời gian tìm tòi và học hỏi, THE FULL VOICE đã đem đến những điều mà hầu hết các giáo viên quên và nôn nóng bỏ qua. Hãy đến với lớp học thanh nhạc của chúng tôi và cùng trải nghiệm.
+ Chương trình chi tiết và nền tảng để học viên không bị chơi vơi.
+ Củng cố điểm yếu của từng cá nhân (Tai nghe/nhịp/phát âm/...........)
+ Phát hiện quãng phù hợp và phát huy

Đồng thời các lớp học âm nhạc giúp não hoạt động đồng bộ nhiều phần để điều khiển các giác quan, các bộ phận cơ thể cùng 1 lúc. Mới mẻ và thư giãn chính là cảm giác mà bạn có được sau các giờ học. Thoát khỏi sự căng thẳng 😫và cảm giác chóng mặt, mỏi mắt khi phải ngồi trước điện thoại và máy tính nhiều giờ.

HỌC NHẠC KHÔNG HỀ KHÓ, NÊN BẠN ĐỪNG NGẠI NGẦN ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI NHÉ!


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0906 967 232

hoặc inbox fanpage: 
https://www.facebook.com/lopnhacmusical/
để được tư vấn và giải đáp.

Địa chỉ: Musical Ý Nguyễn, 3S4-4S4 mặt tiền chung cư Phú Mỹ, ngay góc vòng xoay Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ, Quận 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages