KHÓA HỌC ĐÁNH TRỐNG JAZZ TẠI MUSICAL Ý NGUYỄN


Học đánh trống Jazz là gì?
Có lẽ những chiếc trống jazz đã không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ trong thời buổi hiện nay. Để có thể hình thành được một ban nhạc, một nhóm nhạc nhỏ, phục vụ cho những hoạt động vui chơi giải trí, liên hoan văn nghệ có quy mô nho nhỏ, thì việc có một tay trống jazz sẽ góp phần tạo nên một bầu không khí nhộn nhịp hơn và sôi động hơn rất nhiều. Trống jazz đã được hình thành từ rất lâu, và khi trải qua một quá trình phát triển lâu dài thì hình dáng của bộ trống này đã trở nên hiện đại hơn nhiều, đậm chất rock và đúng nghĩa với phong cách ban nhạc hiện tại.
Ngày nay, để tự tìm hiểu việc chơi trống jazz khá nhiều bởi nó khá đơn giản, những tài liệu học trống jazz đã tràn lan ở trên mạng để người học tự tìm tòi, tìm hiểu. Nhưng lời khuyên mà chúng tôi đưa ra đó chính là nên hoc danh trong Jazz tại các trung tâm dạy học trống jazz uy tín và chuyên nghiệp.
Giới thiệu về trống Jazz: Đây là loại trống có bắt nguồn từ Châu Âu, từ khi được xuất hiện, trống jazz đã trở thành loại nhạc cụ không thể nào thiếu được trong một dàn nhạc giao hưởng, đặc biệt là vào những năm 20-30 của thế kỷ trước, thể loại nhạc jazz và học trống jazz rất thịnh hành và được yêu thích rất nhiều. Một dàn trống đầy đủ hiện nay sẽ cần có Bass Drums, Hi-hat, Snare,…. Để có thể chơi trống jazz nhanh chóng là một điều cực kỳ đơn giản khi các học viên tham gia những khóa học trống jazz tại Lớp nhạc Musical Ý Nguyễn.
Lợi ích của việc Học đánh trống Jazz
Nếu như bạn là một người thường xuyên rơi vào tình trạng stress, căng thẳng, thì việc chơi trống jazz sẽ là một cơ hội cực tốt để giúp bạn giải tỏa những cảm xúc tiêu cực này. Không chỉ có thế, khi chơi trống jazz sẽ giúp cho bạn phối hợp chân, tay, tai, mắt nhịp nhàng hơn, từ đó sẽ giúp bạn linh hoạt hơn, nhanh nhẹn hơn trong bất kỳ trường hợp hay hoàn cảnh nào.


Musical Ý Nguyễn chuyên giảng dạy các môn
 Guitar, Piano, Ukulele, Drum (trống), Violin
   - Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ Nhạc viện TP HCM
  - Số lượng học viên giới hạn chỉ từ 1-2 em/ lớp. Không dạy lớp tập trung, lớp đông nhằm đạt kết quả nhanh và tốt nhất.
   - Giáo trình theo chuẩn quốc tế và bài bản nhưng vẫn khiến các em yêu thích môn học
   - Phòng học riêng cho mỗi lớp. Có giờ riêng để các học viên có thể đăng ký đến lớp tập
  - Theo dõi sát tiến trình học của học viên, báo cáo kết quả học tập của học viên định kỳ 4 tháng 1 lần cho phụ huynh. Hỗ trợ đăng ký các cuộc thi âm nhạc, chứng chỉ quốc tế ABRSM/Trinity/LCM hoặc chứng chỉ tại Nhạc Viện TP HCM.
    - Tổ chức chương trình biểu diễn cho các học viên
   - Có lớp phụ đạo ngoài giờ

Địa chỉ: mặt tiền chung cư Phú Mỹ, ngay ngã 3 đường Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Lương Bằng ( sát tiệm bia hơi Hà Nội), Quận 7. Gần trường Nam Sài Gòn đi xuống. Ngay mặt đường, không phải đi vào trong chung cư.
Liên hệ: 0906 96 7232



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages